วันจันทร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2554

ซัมซุงเปิดตัวใหม่ กาแล็คซี่แท็บ 10.1


ซัมซุง กาแล็คซี แท็บ 10.1 
มากับการสื่อสารความเร็วสูง อาทิ การเชื่อมต่อไวไฟยุคใหม่แบบ 2 ช่องสัญญาณ (2.4GHz/5GHz) ตลอดจนการเชื่อมต่อด้วยเทคโนโลยี HSPA+ ด้วยความเร็วสูงสุดถึง 21 เมกะไบต์ต่อวินาที ทำให้สามารถเชื่อมต่อ ส่งผ่านข้อมูล และดาวน์โหลดแอพพลิเคชันต่างๆ ได้อย่างเต็มที่และรวดเร็วในทุกที่ ทุกเวลา พร้อมเต็มอิ่มกับคอนเท็นท์อย่างสมบูรณ์แบบบนขนาดหน้าจอที่มีขนาดใหญ่ถึง 10.1 นิ้ว
ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ 10.1 มาพร้อมกับดีไซน์สวยเพรียวบางเพียงแค่ 8.6 มม.ซึ่งถือว่าเป็นสมาร์ทแท็บเล็ตขนาดบางที่สุดในโลก บนหน้าจอแบบ WXGA ความละเอียด 1280X800 ขนาดใหญ่ถึง 10.1 นิ้ว ที่ให้ภาพคมชัด ทุกรายละเอียด แต่น้ำหนักเบาเพียง 595 กรัม ซึ่งเหมาะความบันเทิงนอกสถานที่ และด้วยแบตเตอรี่ที่ทรงพลังถึง 7,000 mAh จึงหมดกังวลเรื่องระยะเวลาการใช้งานของแบตเตอรี่ ที่ใช้ได้ยาวนานถึง 10 ชม.


นอกจากนี้ ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ 10.1 ยังเต็มอิ่มความบันเทิงด้วยระบบการรับชมภาพยนตร์แบบ Full HD 1080p ลำโพงแบบสเตอริโอซ้ายขวา คุณภาพสูงที่ให้ความรู้สึกเหมือนกับกำลังชมภาพยนตร์ในโรงภาพยนตร์ และด้วยหน่วยประมวลแบบ Dualcore 1 GHz ทำให้การทำงานรวดเร็วไม่มีติดขัด รวมทั้งเพิ่มความสามารถในการเข้าเว็บที่รองรับ Adobe Flash Player ทำให้สามารถรับชมภาพยนตร์ วิดีโอ และคอนเทนท์อื่นๆ บนเว็บไซต์อย่างเต็มรูปแบบ


ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ 10.1 ยังสามารถใช้บริการคอนเทนท์คที่หลากหลายได้ง่ายๆ ผ่าน Samsung Apps ในขณะที่คุณสมบัติ Social Hub และ Readers Hub ช่วยให้ผู้ใช้ จัดระเบียบการใช้งานของบริการสื่อสังคมต่างๆ อาทิ Facebook และ me2day ตลอดจนคอลเล็คชันนิตยสารหนังสือ และหนังสือพิมพ์ต่างๆ ได้อย่างง่ายดายบนหน้าจอเดียวรวมถึงจะมีการเปิดให้ใช้บริการโซลูชันมือถือสำหรับงานธุรกิจอย่างครบถ้วน



ยิ่งไปกว่านั้น ซัมซุง กาแล็คซี แท็บ 10.1 ยังอัดแน่นด้วยฟีเจอร์อื่นๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย อาทิ ฟังก์ชันถ่ายภาพมาพร้อมกล้อง 3 ล้านพิกเซล รวมถึงระบบโฟกัสอัตโนมัติ ไฟแฟลช และกล้องด้านหน้า 2 ล้านพิกเซล เหมาะยิ่งขึ้นสำหรับโทรด้วยภาพ (Video Call) พร้อมการเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth และ USB โดยไม่จำเป็นต้องผ่านโปรแกรมกลาง ทำให้สามารถสนับสนุนการเล่นมัลติมีเดียหลากหลายสกุล ไม่ต้องเสียเวลาแปลงไฟล์ให้ยุ่งยาก และยังสามารถเชื่อม microSD ผ่าน microSD connector ได้อีกด้วย




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น